Chuyển tới nội dung

Hội thao chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931 - 26/03/2023

27.03.2023

Hội Thao chào mừng tháng thanh niên - kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 02/3 đến ngày 24/3, với sự tham gia của 08 đoàn vận động viên đến từ các liên chi đoàn, chi đoàn, tranh tài ở các nội dung thi đấu: Bóng đá, Bóng bàn, Kéo co, Bóng chuyền, Bóng rổ, Cầu lông, Billiards và Liên quân. 

Hội thao mang lại không khí thi đua sôi nổi, hấp dẫn và thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động và sinh viên trong toàn trường. Trong suốt quá trình diễn ra các nội dung thi đấu ta có thể thấy rõ được tinh thần học hỏi lẫn nhau, sự gắn kết cá nhân, đoàn kết để giành chiến thắng của các vận động viên luôn được nâng cao và lan tỏa. 

Nhìn lại chặng đường đã qua là những cảm xúc đan xen, hồi hộp, gây cấn đến nghẹt thở khi theo dõi từng bước chân của các VĐV. Đó còn là cảm xúc vỡ òa, bất ngờ khi các bạn lật ngược tình thế vào phút chót trận đấu, hay sự tiếc nuối khi các bạn phải dừng chân ở vòng loại.

Dù kết quả ra sao, chúng ta cũng đã cố gắng hết sức mình. Hãy cùng BTC nhìn lại những hình ảnh về hành trình thi đấu vừa qua nhé!

Bài viết khác